Trai nghiem doi giay the thao sneaker gia duoi 500K | Event in NA | Townscript
Trai nghiem doi giay the thao sneaker gia duoi 500K | Event in NA | Townscript

Trai nghiem doi giay the thao sneaker gia duoi 500K

Daily | 03:28 PM (IT)

Event Information

Trải nghiệm đôi giày thể thao sneaker giá dưới 500K


Bạn có tin có đôi giày thể thao sneaker giá dưới 500K nhưng chất lượng ngang ngửa với giày cao cấp hàng triệu đồng. Mời bạn trải nghiệm đôi giày thể thao sneaker giá dưới 500K với Giày Timan nhé!


Giày thể thao sneaker là gì?


Giày thể thao là một loại giày thông thường hoặc giày thể thao được thiết kế để tạo sự thoải mái, hỗ trợ và linh hoạt. Giày thể thao thường được làm từ các vật liệu nhẹ và linh hoạt, chẳng hạn như vải bạt, vật liệu tổng hợp hoặc lưới, đồng thời thường có đế đệm và đệm hỗ trợ để giúp hấp thụ sốc và giảm căng thẳng cho bàn chân.


Giày thể thao thường được mang cho nhiều hoạt động, bao gồm chạy bộ, chơi thể thao, đi bộ và trang phục thường ngày. Chúng cũng phổ biến vì thiết kế thời trang và linh hoạt, với nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoa văn khác nhau có sẵn để phù hợp với các sở thích và sở thích khác nhau.


Ngoài việc là một lựa chọn phổ biến cho trang phục thể thao và trang phục thường ngày, giày thể thao đã trở thành một biểu tượng văn hóa, với nhiều người sưu tập và mang các kiểu giày thể thao khác nhau như một hình thức thể hiện cá nhân và thể hiện bản thân.


Ưu điểm của giày thể thao sneaker


Để trở thành loại giày được đón nhận nhiều nhất hiện nay, giày thể thao sneaker phải có nhiều ưu điểm nổi bật đáng đồng tiền bát gạo dưới đây:


  • Thoải mái: Giày thể thao được thiết kế để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ cho bàn chân khi hoạt động thể chất. Nhiều giày thể thao có đế đệm và vật liệu linh hoạt giúp hấp thụ sốc và giảm căng thẳng cho bàn chân.
  • Tính linh hoạt: Giày thể thao có thể được sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau, từ chạy và chơi thể thao đến đi bộ và trang phục thường ngày. Tính linh hoạt này làm cho chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho những người muốn một loại giày cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Độ bền: Giày thể thao thường được làm bằng vật liệu bền, chẳng hạn như cao su và vật liệu tổng hợp, có thể chịu được việc sử dụng thường xuyên và hao mòn.
  • Thoáng khí: Nhiều giày thể thao được thiết kế với chất liệu thoáng khí và hệ thống thông gió giúp giữ cho bàn chân luôn mát mẻ và khô ráo, ngay cả khi hoạt động thể chất cường độ cao.
  • Phong cách: Giày thể thao có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kiểu dáng, khiến chúng trở thành lựa chọn phổ biến cho những ai muốn thể hiện phong cách cá nhân.
  • Tiện lợi: Giày thể thao thường dễ mang và cởi ra, khiến chúng trở thành lựa chọn thuận tiện cho những người thường xuyên di chuyển.


Top những mẫu giày thể thao sneaker giá dưới 500K đẹp tại Timan


Giày Thể Thao Da Nam TA07


TA07 là đôi giày thể thao da nam cao cấp dành cho phái mạnh độc quyền chỉ có tại Timan. Nổi bật là phần đế cao su đúc nguyên khối chịu lực, bám đường và chống xốc tối ưu. Đế cao su non dẻo đàn hồi tốt kết hợp cùng da nhập cao cấp loại 1 chịu lực bền dẻo không hư phom khi gập giày. 


Đôi TA07 chất lượng cho những bước chân thoải mái, tạm biệt nỗi lo đau chân. Tổng thể đôi giày đẹp này được thiết kế đẳng cấp tinh tế cho phom dáng lên sang chân vô cùng.


Giày Thể Thao Nam Cao Cấp TT10


Bạn đã chán giày thể thao da, bạn chỉ thích loại giày thể thao sneaker truyền thống từ vải thì không thể bỏ qua đôi TT10 này. Chất vải cao cấp thoáng khí, êm ái và bền bỉ theo thời gian. Soi vào từng chi tiết nhỏ bạn sẽ thấy được đường keo mũi chỉ vô cùng chắc chắn. 


Bên trong đôi giày là lớp massage chống mỏi khi mang lâu nhưng vẫn thông hơi thoáng khí mát mẻ. Vẫn là đặc trưng của giày Timan là đế cao su non đàn hồi tốt, phom giày bền dẻo có thể gập xoắn thoải mái.


Giày Thể Thao Da Nam NX02


NX02 là đôi giày thể thao da nam cao cấp dành cho phái mạnh độc quyền chỉ có tại Timan. Nổi bật là phần đế cao su đúc nguyên khối chịu lực, bám đường và chống xốc tối ưu. Đế cao su non dẻo đàn hồi tốt kết hợp cùng da nhập cao cấp loại 1 chịu lực bền dẻo không hư phom khi gập giày. 


Đôi NX02 chất lượng cho những bước chân thoải mái, tạm biệt nỗi lo đau chân. Tổng thể thiết kế đẳng cấp tinh tế cho phom dáng lên sang chân vô cùng.


Giày Da Thể Thao Nam Buộc Dây LV09


LV09 mẫu giày thể thao da buộc dây được mệnh danh là chiến thần của Timan. Giá cả dưới 500K những sở hữu phần đế cao su đúc nguyên khối chịu lực, bám đường và chống xốc tối ưu. Đế cao su non dẻo đàn hồi tốt kết hợp cùng da nhập cao cấp loại 1 chịu lực bền dẻo không hư phom khi gập giày. 


Nói không với nỗi lo đau chân khi mang lâu hay di chuyển nhiều. Một đôi giày quá hời cho chất lượng và giá cả, bạn sở hữu những tính năng mà phải bỏ hàng triệu đồng từ giày thương hiệu quốc tế.


Địa điểm mua sắm giày thể thao sneaker giá tốt hiện nay


Timan là thương hiệu giày dành cho cả nam và nữ tồn tại trên thị trường gần 10 năm qua. Là cái tên không còn lạ lẫm với khách hàng trung niên nhờ sự uy tín trong chất lượng sản phẩm. Thiết kế sang trọng với chi tiết đơn giản, lịch sự và nhã nhặn. Nhiều mẫu giày như giày công sở, giày da, giày thể thao sneaker, giày mule da,... đầy đủ để đáp ứng sở thích thời trang của phụ nữ. Chinh phục từ những khách hàng trung niên khó tính nhất.


Sản phẩm giày thể thao sneaker được sản xuất tại Việt Nam và được freeship trên toàn quốc như một sự tri ân của Timan cho khách hàng đã lựa chọn tin tưởng và ủng hộ. Giá cả phải chăng lại rất phù hợp với túi tiền mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng nhận xét chất lượng sản phẩm mà họ nhận được từ giày dép của Timan khác xa cái giá họ phải trả, quá rẻ cho một sản phẩm chất lượng.


Xem thêm: https://timan.vn


Lời kết


Ủng hộ thương hiệu Việt hàng chất lượng cao để thị trường giày thể thao trong nước phát triển. Từ đó, người tiêu dùng Việt sẽ có được những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất mà không phải tìm kiếm khó khăn, với mức giá hợp lý.

Thomas L Lawton cover image
Thomas L Lawton profile image
Thomas L Lawton
Joined on May 10, 2023
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Thomas L Lawton profile image
CONTACT ORGANIZER
EVENT HAS ENDED
VIEW SIMILAR EVENTS
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Thomas L Lawton profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more