Kem duong am khi dung retinol The Body Shop | Event in NA | Townscript
Kem duong am khi dung retinol The Body Shop | Event in NA | Townscript

Kem duong am khi dung retinol The Body Shop

Jul 18 '23 | 11:00 AM (IT)
Online Event

Event Information

Kem dưỡng ẩm khi dùng retinol The Body Shop thương hiệu kem dưỡng ẩm kết hợp với retinol thật sự đáng tin cậy 

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm làm đẹp được biết đến ngày càng nhiều với các dưỡng chất cao đóng vai trò kem dưỡng ẩm khi dùng retinol The Body Shop đặc biệt hỗ trợ rất tốt cho da. Bên cạnh đó, là cơ hội để các sản phẩm kem dưỡng ẩm hỗ trợ làn da ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm kem dưỡng ẩm kết hợp retinol của thương hiệu The Body Shop là một trong những sản phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm hỗ trợ 100% cho làn da. Hỗ trợ làm trắng,  bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da của bạn. Góp phần nâng cao vẻ đẹp người phụ nữ Việt.


Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng sao cho đúng cách và hiệu quả nhất

Với sự kết hợp retinol bên trong kem dưỡng ẩm. Kem duong am khi dung retinol The Body Shop của thương hiệu The Body Shop sẽ giúp cho người dùng có làn da sáng đẹp cải thiện rõ rệt sau thời gian khách hàng đồng hành sử dụng. Khắc phục làn da bị khô, bong tróc, sạm nám, tàn nhan,... Nâng tông sáng da sau một thời gian sử dụng sản phẩm. Tái tạo làn da bị hư tổn, yếu do nhiễm độc.


  • Lấy một lượng nhỏ kem dưỡng ẩm vừa đủ để thoa đều vùng da bị mụn hư tổn.
  • Nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Trước khi sử dụng rửa mặt sạch sẽ bằng các sữa rửa mặt hoặc các bước skincare trước đó. Để giúp kem dưỡng ẩm dễ dàng được tế bào da hấp thụ dưỡng chất hơn.
  • Với làn da đang bị mụn, hoặc nhiều khuyết điểm, nên sử dụng 3-4 lần / ngày, bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn.
  • Cần duy trì sử dụng kem dưỡng ẩm kết hợp với retinol trong thời gian dài để cảm nhận hiệu quả.
  • Là đa phần các bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì hiện nay, sẽ gặp phải những thay đổi từ cơ thể, mang khả năng bị mụn nhiều hơn. Nên việc sử dụng kem duong am khi dung retinol The Body Shop để hỗ trợ là điều thiết yếu, để các bạn chủ động hơn trong việc ngăn ngừa mụn, phòng và điều trị sớm hơn.



Những chú ý bạn nên biết khi sử dụng kem dưỡng ẩm kết hợp với retinol

Với kinh nghiêm nghiên cứu đội ngũ của thương hiệu The Body Shop đã cho ra sản phẩm kem dưỡng ẩm khi dùng retinol với các công dụng hữu ích cho da. Tuy công dụng từ retinol mang lại là rất nhiều nhưng vẫn cần có những lưu ý cần nắm khi sử dụng các sản phẩm cho chứa thành phần này. Để tránh những hậu quả đáng tiếc cho trải nghiệm làm đẹp của bạn.

Những người mời khi tiếp cận với sản phẩm kem dưỡng ẩm kết hợp retinol của thương hiệu The Body Shop cần lưu ý những điều sau đây:

  • Cần chú ý đến hàm lượng nồng độ retinol có trong sản phẩm, đối với người mới tiếp cận có lời khuyên rằng bạn nên chọn dùng sản phẩm có chứa retinol từ 0,25%-0,5%, vì nếu bạn dùng quá nhiều nồng độ retinol sẽ có thể gây kích ứng  da, nổi mụn ẩn.
  • Nên sử dụng hằng ngày, sử dụng kem dưỡng ẩm kết với hợp retinol với nồng độ thấp nên dùng từ 2 lần/tuần. Sau khi sử dụng dần quen dần thì tăng số lần sử dụng lên. Mức độ tốt nhất là từ 3-4 lần/ tuần.
  • Nên tránh các tác nhân từ bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, tia UV…sẽ làm cho làn da bạn bị lão hóa, cháy nắng, tàn nhan,…
  • Nên tăng cường dưỡng ẩm, khoảng thời gian từ 2-3 tháng đầu đối với người mới khi dùng retinol làn da có thể bị khô, bong tróc. Lúc này bạn cần tăng cường sử dụng các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da.
  • Cần kiên trì sử dụng kem dưỡng ẩm khi dùng retinol, làn da muốn được cải thiện cần có thời gian phục hồi tái tạo và phát triển vì thế cần kiên trì, duy trì sử dụng sản phẩm hỗ trợ thường xuyên đều đặn thời gian dài bạn sẽ cảm nhận được độ hiệu quả mà nó mang lại.


Kem dưỡng ẩm kết hợp với retinol có công dụng gì với làn da

Kem duong am khi dung retinol là một dẫn xuất từ vitamin A, hoạt động bằng cách tác động đến các tế bào bên trong da, kích thích quá trình tái sinh tế bào, kích thích sản sinh collagen hỗ trợ về trị mụn, làm trẻ hóa da. Kem duong am khi dung retinol sẽ mang đến cho quá trình làm đẹp chăm sóc da có nhiều công dụng hơn cho làn da. Theo các chuyên viên có kinh nghiêm nghiên cứu lâu năm cho thấy, retinol có công dụng chống lão hóa da. Bên cạnh đó, họ còn đưa ra chứng minh cho thấy retinol còn có tác dụng kích thích quá trình sản sinh tế bào mới làm trẻ hóa làn da,  mà retinol là một dẫn xuất từ vitamin nên mang trong mình là các lợi ích trên.

Với những lợi ích trên, retinol là một trong những thành phần thường có trong các sản phẩm làm đẹp. Các sản phẩm có chứa các thành phần vô cùng công dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng, độ ẩm cho da, làm cho da trở nên sáng bóng, mịn màng hơn. Việc kem dưỡng ẩm khi dùng retinol sẽ rất hữu ích cho việc chăm sóc nuôi dưỡng da hằng ngày trong thời gian lâu dài. Không những thế, retinol còn rất hiệu quả trong việc hỗ trợ các dưỡng chất giúp làm trắng da, làm mờ sẹo thâm nám, ngăn ngừa mụn nhanh chóng, se khít lỗ chân lông. Bên cạnh các sản phẩm hỗ trợ như serum trị mụn, kem dưỡng,…việc sử dụng các thực phẩm trái cây hoa quả có nhiều hàm lượng vitamin A, C cũng là một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Venue

This is an online event
Guchi Ameri cover image
Guchi Ameri profile image
Guchi Ameri
Joined on Jul 17, 2023
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Guchi Ameri profile image
CONTACT ORGANIZER
EVENT HAS ENDED
VIEW SIMILAR EVENTS
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Guchi Ameri profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more