Chua Lanh Bang Am Thanh Voi Chuong Xoay Himalaya | Event in NA | Townscript
Chua Lanh Bang Am Thanh Voi Chuong Xoay Himalaya | Event in NA | Townscript

Chua Lanh Bang Am Thanh Voi Chuong Xoay Himalaya

Apr 14'23 - Dec 26'30 | 03:00 PM (IT)

Event Information

Chữa lành bằng âm thanh đã được sử dụng từ hàng ngàn năm trước đây và có nhiều hình thức khác nhau. Một trong số đó là công cụ chữa lành bằng chuông xoay Himalaya - phương pháp có tác động mạnh mẽ nhất đối với người được trị liệu. Để hiểu hơn về phương pháp này, hãy cùng shanhealth.vn theo dõi bài viết ngay sau đây.

Giới thiệu về chữa lành bằng âm thanh với chuông xoay Himalaya

Phương pháp chữa lành bằng âm thanh đã có từ nhiều năm về trước, được phát hiện bởi các nhà trị liệu đã ứng dụng và dần phát triển theo thời gian. Liệu pháp chữa lành này mang đến những hiệu quả tích cực đối với các khía cạnh gồm tinh thần, cơ thể và tâm trí. Có nhiều hình thức chữa lành nhờ âm thanh như cồng chiêng, niệm chú, chuông xoay,... Trong đó nổi bật nhất phải kể đến chuông xoay Himalaya.

Chuông xoay Himalaya là chiếc bát chuông với cấu tạo đặc biệt, được sử dụng để chữa bệnh từ thời cổ đại của xã hội Hy Lạp, thời Đức Phật đến hiện nay. Nguyên tắc của phương pháp này là sử dụng âm thanh, sự rung động để giải tỏa tinh thần và mang đến năng lượng cho cơ thể.

Chuông xoay Himalaya để chữa lành là gì?

Chuông xoay Himalaya - dụng cụ chữa lành bằng âm thanh được làm từ 7 loại kim loại gồm chì, sắt, thiếc, vàng, đồng, bạc và thủy ngân. Mỗi loại kim loại sẽ tương ứng với một hành tinh, một luân xa. Sự kết hợp của các kim loại này khi gõ sẽ phát ra âm thanh, tần số rung động tác động đến các luân xa trên cơ thể con người.

Luân xa là những cổng xoáy năng lượng tự nhiên trên con người. Khi các luân xa được xoay đúng chiều, cân bằng và không có cổng năng lượng nào hoạt động quá mạnh hoặc quá yếu thì cơ thể sẽ khỏe mạnh. Âm thanh phát ra từ chuông xoay Himalaya sẽ tác động vào các luân xa và điều hòa dòng chảy năng lượng, từ đó đem lại sức khỏe cho cơ thể và tinh thần.

Tác dụng khi chữa lành bằng âm thanh từ chuông xoay Himalaya

Trị liệu bằng âm thanh từ chuông xoay Himalaya là phương pháp chữa lành bằng âm thanh được các nhà trị liệu nhiều nơi trên thế giới phát hiện, nghiên cứu và áp dụng nhờ đem đến những tác dụng sau:


  • Chữa lành tâm hồn, xoa dịu vết thương tâm lý nhờ âm thanh từ chuông xoay
  • Chuông xoay giúp giải tỏa lo âu, phiền muộn, căng thẳng
  • Tác động vật lý từ chuông xoay khi gõ sẽ hỗ trợ điều trị các vùng bị tổn thương hoặc tắc nghẽn gây ra đau nhức trên cơ thể
  • Âm thanh từ chuông xoay hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ
  • Phát triển tâm thức
  • Cân bằng các luân xa giúp cơ thể
  • Luôn tràn đầy năng lượng tích cực, hạnh phúc nhờ thúc đẩy việc tiết hormone hạnh phúc - endorphin

Trải nghiệm chữa lành bằng âm thanh với chuông xoay Himalaya ở Shan Health

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp chữa lành bằng âm thanh tự nhiên từ chuông xoay Himalaya, hãy đến với Shan Health để trải nghiệm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà phương pháp này mang lại.


Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian trong sạch, được loại bỏ những năng lượng xấu. Nhà trị liệu sẽ giúp bạn cải thiện những vấn đề mà bạn đang gặp phải về tinh thần và thể chất. Dịch vụ trị liệu bằng chuông xoay Himalaya tại Shan Health đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và đánh giá tích cực.

Lời kết

Phương pháp chữa lành bằng âm thanh với chuông xoay Himalaya là giải pháp được các nhà trị liệu ứng dụng bởi nhiều tác dụng hiệu quả mà nó đem lại đối với tinh thần, cơ thể. Nếu bạn muốn được chữa lành vết thương lòng hoặc muốn giải tỏa căng thẳng, mất ngủ, tinh thần sa sút, đau nhức... thì đừng bỏ qua phương pháp chữa lành này nhé. Hãy đến với Shan Health để được trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt tích cực.

Thông tin liên hệ

SHAN HEALTH

Địa chỉ: 42A Đường Số 9, Khu Dân Cư Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tphcm

https://www.google.com/maps/d/u/0/viewerll=10.845392535176579%2C106.66877965&z=18&mid=1SFQzHd5Ka4mZZwFTNuJkDKtj2TXSNOw

Email: shanhealthspa@gmail.com

Hotline: 0973464641

Liên kết mạng xã hội chúng tôi:

https://shanhealth.tumblr.com/

https://dribbble.com/shanhealth/about

https://www.mixcloud.com/shanhealth/

https://www.deviantart.com/shanhealth

https://myspace.com/shanhealth


Venue

This event is hosted on an Online Platform
You will receive joining details after the registration.
Shan Health cover image
Shan Health profile image
Shan Health
Joined on Apr 12, 2023
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Shan Health profile image
CONTACT ORGANIZER
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Shan Health profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more