Xuong In Hop Giay Gia Re Nhan In Hop Giay So Luong It | Event in NA | Townscript
Xuong In Hop Giay Gia Re Nhan In Hop Giay So Luong It | Event in NA | Townscript

Xuong In Hop Giay Gia Re Nhan In Hop Giay So Luong It

Sep 30'22 - May 14'25 | 05:30 PM (IT)
Online Event

Event Information

Xưởng In Hộp Giấy Giá Rẻ - Nhận In Hộp Giấy Số Lượng Ít tại công ty in ấn AZ đang được rất nhiều các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ in hộp giấy. Bởi việc in ấn hộp giấy giúp các bạn quảng bá thương hiệu của mình đến người tiêu dùng. Mọi chi tiết về in hộp giấy tại công ty in ấn AZ được cập nhập ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên chọn in hộp giấy cho bao bì thương hiệu

Có phải trong kinh doanh các bạn chỉ chú ý đến chất lượng sản phẩm thương hương hiệu mình làm ra, mà quên chú ý tới bao bì, hộp đựng sản phẩm. Việc này hoàn toàn sai, ngoài chất lượng sản phẩm ra thì hộp đựng sản phẩm cũng cần được các bạn chú trọng tới. Bởi khi các bạn sử dụng in hộp giấy không chỉ đơn giản là giúp cho bảo quản sản phẩm lúc vận chuyển, mang vác được dễ dàng. Mà hộp đựng bằng giấy còn giúp các bạn bảo vệ các sản phẩm khỏi các tác nhân từ bên ngoài như: nắng, bụi bẩn, mưa, hay nếu xảy ra va chạm thì sẽ tránh được sản phẩm bị biến chất hay hư hại.

Đặc biệt là hộp giấy đóng vai trò là bảo quản các loại sản phẩm như: hộp đựng rượu, hộp bánh kẹo, hộp nước hoa, hộp mỹ phẩm… ngoài ra, giúp cho việc đưa mặt hàng ra thị trường bán hàng thuận được thuật lợi hơn, giúp tạo ra sự tin tưởng từ khách hàng đến thương hiệu của mình. Đồng thời cũng giúp các khách hàng biết được các thông tin chi tiết về sản phẩm trên bao bì hộp giấy sản phẩm.

Nên chọn in hộp giấy loại gì đề phù hợp?

Để biết thương hiệu của mình cần in hộp giấy loại gì? Cần căn cứ vào các sản phẩm mà các bạn muốn in hộp giấy. Đồng thời vào mục đích các bạn sử dụng hộp giấy. Dưới đây, Công ty In ấn AZ sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các loại giấy nào để dễ dàng chọn lựa phù hợp với sản phẩm cũng như mục đích sử dụng để in hộp giấy. Căn cứ vào các loại chất liệu làm in hộp giấy, gồm có:

In hộp chất liệu giấy Ivory

Đây là loại chất liệu giấy dày và không được tráng phủ bởi chất lượng giấy rất cao, co giãn và cứng. Giấy Ivory có một mặt thớ và một mặt trắng - vỏ hộp bằng chất liệu giấy Ivory là sự lựa chọn chất lượng cho: in hộp giấy mỹ phẩm, in hộp giấy thuốc, in hộp giấy thực phẩm chức năng, in hộp giấy đựng thiết bị, in hộp giấy thực phẩm, in hộp giấy đựng tinh dầu, in hộp giấy đựng quần áo,…

In hộp chất liệu giấy Duplex

Chất liệu loại giấy này, có màu xám ở một mặt và màu trắng ở mặt kia. Giấy Duplex sẽ có độ hút mực thấp và có độ cứng vừa phải. Vì đây là giấy được tái chế nên giấy độ mịn không cao bằng chất liệu giấy Ivory. Giấy Duplex không phù hợp in hộp giấy cao cấp với các tiêu chuẩn màu in nghiêm ngặt. In hộp giấy chất liệu giấy Duplex là sự lựa chọn tốt khi các bạn muốn làm in hộp giấy giá rẻ như: hộp đựng bánh, hộp khẩu trang, hộp thuốc lá, hộp bao cao su, hộp đựng trà, hộp mứt, hộp đựng cà phê,…

In hộp chất liệu giấy Kraft

Giấy kraft là loại giấy xi măng - Giấy kraft thường có màu truyền thống là trắng và vàng. Nhưng trong ngành sản xuất in hộp giấy, in hộp giấy Hà Nội thường sử dụng chất liệu giấy kraft màu vàng để làm in hộp giấy, bởi độ dày của nó cao hơn. In hộp giấy chất liệu kraft là của các bạn nên chọn đề làm in hộp giấy đựng như: hộp bánh handmade, hộp thủ công mỹ nghệ, hộp ống hút organic hộp đựng tinh dầu, hộp trà, hộp đựng quần áo, hộp trà…

In hộp giấy chất liệu giấy cứng cao cấp

Chất liệu dùng để in hộp giấy cứng cao cấp là carton dày 1.2mm tới 2.4mm cộng với lớp giấy bồi ở ngoài được in bằng chất liệu giấy Kraft, giấy ngoại hoặc giấy Couches nên đẹp hơn và tiện lợi trong quá trình gia công. Hộp giấy làm bằng chất liệu carton lạnh đều được Công ty in ấn AZ chú trọng từ giao công, thiết kế và in ấn đến hoàn thành. In hộp giấy cứng thường được cán bóng hoặc ép nhũ để làm nổi lên thương hiệu và sang trọng.

Do đó, chi phí in hộp giấy cứng cao cấp sẽ cao hơn nhiều so với việc in hộp giất từ chất liệu giấy thông thường. In hộp giấy cứng cao cấp thường được các doanh nghiệp sử dụng cho các sản phẩm có giá trị cao như: thực phẩm chức năng, mỹ phẩm cao cấp, đồng hồ, bánh trung thu, quà tết, quà tặng hay son,… Điều này giúp việc đưa các sản phẩm ra thị trường sẽ tạo nên ấn tượng và sự khác biệt thương hiệu của bạn với các thương hiệu khác.

In hộp chất liệu giấy Carton sóng

In hộp giấy carton sóng được làm từ bìa cứng có gợn sóng từ 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp và ở ngoài được bồi thêm giấy Kraft, Duplex,hoặc Ivory tùy theo các mẫu mã của sản phẩm. In hộp giấy carton sóng được sử dụng để đựng những sản phẩm kỹ thuật và được vận chuyển ở quãng đường dài như: bánh sinh nhật, thiết bị điện tử, giày dép, máy ảnh, Pizza, cafe…

Công ty in ấn AZ lựa chọn in hộp giấy giá rẻ

Nếu các bạn vẫn còn chưa không biết lựa chọn địa chỉ nào in hộp giấy thì chúng tôi khuyên nên tìm hiểu công ty in ấn AZ - địa chỉ in hộp giấy giá rẻ được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng. Công ty in ấn AZ nhận in hộp giấy giá thành rẻ và chất lượng tốt đảm bảo. Quy trình in hộp giấy ở in ấn AZ trải qua các bước tỉ mỉ và cẩn thận. Như sau:

  • Trước tiên các bạn sẽ được nhân viên tại thế giới in ấn AZ tư vấn về các mẫu mã với kích thước của hộp giấy.
  • In hộp giấy giá rẻ và theo yêu cầu của khách hàng
  • Chỉnh sửa thiết kế in hộp giấy cho đến lúc hài lòng khách hàng.
  • Thực hiện in hộp giấy theo đúng thiết kế được thống nhất.
  • Gia công số lượng ít theo như in hộp giấy theo yêu cầu
  • Đóng gói và ship sản phẩm hộp giấy đến tận tay các khách hàng.
Lời kết

Trên đây, là thông tin Xưởng In Hộp Giấy Giá Rẻ - Nhận in ấn hộp giấy Số Lượng Ít tại Công ty in ấn trực tuyến - In Ấn AZ muốn chia sẻ đến các bạn. Nhằm giúp các bạn có thể tự mình lựa chọn in hộp giấy nào phù hợp nhất với các sản phẩm của thương hiệu của mình nhé! Các khách hàng có nhu cầu về in hộp giấy hãy liên lạc tới công ty in ấn AZ, qua số hotline: 0984 606 605 – 02436 950 888 hoặc truy cập trang chủ của chúng tôi để được tư vấn nhé!

Venue

This is an online event
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Xuong In Hop Giay Gia Re Nhan In Hop Giay So Luong It profile image
CONTACT ORGANIZER
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Xuong In Hop Giay Gia Re Nhan In Hop Giay So Luong It profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more