Shophouse Vinhomes Hung Yen co diem nhan gi vuot troi  | Event in NA | Townscript
Shophouse Vinhomes Hung Yen co diem nhan gi vuot troi  | Event in NA | Townscript

Shophouse Vinhomes Hung Yen co diem nhan gi vuot troi

May 20 '22 | 08:00 AM (IT)
Online Event

Event Information

Shophouse Vinhomes Hưng Yên có điểm nhấn gì vượt trội?


Nhà phố thương mại (hay còn được gọi là shophouse) là loại hình nhà ở kiểu mới - nhà ở kết hợp cửa hàng kinh doanh thương mại, hiện đang cực kỳ hot trên thị trường bất động sản. Các căn shophouse Vinhomes The Empire Hưng Yên cũng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư khi quá nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Tổng quan dự án Vinhomes Văn Giang - Thành phố trong mơ

Khu shophouse nằm trong tổng thể dự án đại đô thị sinh thái The Empire Văn Giang Hưng Yên, tọa lạc tại những vị trí đắc địa của xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, có diện tích toàn khu là gần 500 ha và xây dựng được xây dựng bởi Vingroup.


Các căn shophouse Vinhomes The Empire Hưng Yên có diện tích xây dựng khoảng từ 100m2 đến 200m2 và chiều cao từ 3-4 tầng

Shophouse là gì?

Shophouse là một hình thức khá mới mẻ đối với người Việt Nam. Shophouse mới chỉ xuất hiện tại các dự án bất động sản của Việt Nam trong những năm gần đây. Liền kề thương mại là loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh thương mại - dịch vụ.

Các căn shophouse Vinhomes Hưng Yên nằm ở vị trí nào trong khu đô thị?

Tổng diện tích quy hoạch gần 445,4ha, các căn shophouse nằm trên các còn đường giao thông chính của dự án như 51m, 30m và 24m. Đây là những con đường lớn của dự án - nơi hàng ngày cư dân đi qua lại. Ngoài ra, với mật độ dân cư đông đúc khoảng 65.000 người và thịnh vượng, hoạt động mua sắm cũng diễn ra nhộn nhịp hơn. Shophouse Vinhomes The Empire không chỉ có vị trí đắc địa trong dự án mà còn có lợi thế nằm trong vùng phát triển của tỉnh Hưng Yên. Dự án Vinhomes Hưng Yên tọa lạc tại xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang - nơi đã và đang được coi là trung tâm kinh tế mới của tỉnh. Do đó, việc kinh doanh đối với các nhà đầu tư shophouse tại Vinhomes The Empire sẽ thuận lợi hơn.

Điểm nổi bật của các căn shophouse tại The Empire Vinhomes Ocean Park là gì?

Các căn shophouse Vinhomes The Empire Hưng Yên có diện tích xây dựng khoảng từ 100m2 đến 200m2 và chiều cao từ 3-4 tầng. Đặc biệt là các căn shophouse tại dự án mặt ngoài rộng 4-5m, thậm chí có căn rộng khoảng 7-8m. Đây là điểm nhấn trong thiết kế đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của chủ sở hữu. Hầu hết các căn shophouse tại các khu đô thị đều có mặt trước đẹp và thoáng hướng ra trục đường chính. Không chỉ đầu tư vào ngoại thất, shophouse còn chú trọng xây dựng thiết kế thông tầng tiện ích bên trong.

Các căn hộ shophouse Vinhomes Ocean Park 2 tại được thiết kế theo dạng song lập có gác xép. Một trong hai tầng 1 và 2 thường có thể được sử dụng cho mục đích kinh doanh thương mại và các tầng còn lại để sinh hoạt an cư. Với mục đích đảm bảo hai chức năng, các căn shophouse tại đây được thiết kế thông thoáng, chú trọng tối ưu tính thực dụng và tạo cảm giác thông thoáng nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Các căn shophouse tại Vinhomes The Empire được thiết kế theo hình thức truyền thống của nhà ở của Việt Nam, được thiết kế khéo léo giữa không gian sinh hoạt an cư và thương mại để đảm bảo cuộc sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

- Thiết kế đa chức năng

Các căn hộ shophouse Vinhomes Hưng Yên được thiết kế cẩn thận để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, với thiết kế thông tầng tiện lợi. Các cầu thang dọc theo chiều dài của căn hộ giúp giảm diện tích thừa, tiết kiệm tối đa không gian nhất có thể và tạo tính thẩm mỹ cao. Việc bố trí gầm cầu thang linh hoạt và thông minh nhằm chủ sở hữu có thể sử dụng tối đa diện tích cho phép.
Shophouse được thiết kế linh hoạt, có thể sử dụng đa dạng công năng. Không gian sinh sống và kinh doanh thương mại hoàn toàn tách biệt. Tất cả các hoạt động thương mại như cửa hàng dịch vụ, nhà hàng, quán cà phê, mỹ phẩm hay thời trang,… thường được buôn bán ở tầng một. Các tầng trên sẽ được sử dụng để sinh hoạt cá nhân riêng tư,...


Shophouse The Empire Ocean Park có thiết kế sang trọng

- Shophouse tại Vinhomes Văn Giang Hưng Yên có vị trí cực đẹp

Shophouse có thể có một hoặc hai mặt ngoài hướng ra đường chính và do chức năng khác biệt so với biệt thự hoặc nhà liền kề, nên có vị trí rất thuận lợi ở trung tâm, có thể mang lại thu nhập tốt cho hoạt động kinh doanh của nhà đầu tư.

Ngoài ra, các căn nhà phố thương mại The Empire Văn Giang được thiết kế theo lối kiến ​​trúc xanh, đảm bảo ánh sáng chiếu thẳng vào nhà bạn, giúp tiết kiệm điện năng và tạo nguồn sinh khí tuyệt vời cho ngôi nhà, cuộc sống gia đình và công việc kinh doanh của bạn.

- Vinhomes tại Văn Giang là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua

Nhà phố thương mại thường có quy mô khá lớn và bạn có thể bắt đầu nhiều hoạt động kinh doanh khác nhau. Các shophouse Vinhomes The Empire có vị trí đẹp, quy hoạch bài bản, thương hiệu hàng đầu… mua bán shophouse Vinhomes Hưng Yên sẽ mang lại giá trị đầu tư sinh lời tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Hai loại hình chính của shophouse Vinhomes The Empire Hưng Yên

Là sản phẩm không thể thiếu của Vinhomes Hưng Yên, shophouse được chia thành hai loại hình chính là shophouse thấp tầng và shophouse mặt đứng(khối đế). Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm và tính năng nổi bật khác nhau, giúp khách hàng có thể lựa chọn và kinh doanh sản phẩm phù hợp.

  • Shophouse có giá đỡ (chân đế) Vinhomes Ocean Park 2

Căn shophouse sẽ được bố trí tại tầng trệt của chung cư. Đây là loại hình có giá trị thấp vì nó chỉ được sử dụng duy nhất cho mục đích kinh doanh thương mại. Tuy nhiên, các căn shophouse chân đế thường có tiềm năng kinh doanh thương mại dịch vụ rất lớn do có nhiều cư dân sinh sống tại mỗi tòa nhà. Ngoài ra, sự dễ dàng đi lại sẽ giúp cư dân nhanh chóng đáp ứng nhu cầu mua sắm của bản thân. Chính vì vậy những căn shophouse luôn được nhiều khách hàng săn đón với hy vọng thu được lợi nhuận tốt để đầu tư kinh doanh ở shophouse Vinhomes The Empire chân đế.

  • Shophouse thấp tầng tại Vinhomes Empire

Đây là những căn shophouse có diện tích khoảng từ 100 đến 200 mét vuông và gồm 3 đến 4 tầng. Ngoài ra, một số căn shophouse có diện tích lên đến khoảng 400m2, mặt trước từ 4-5m. Các căn shophouse sẽ được thiết kế dạng song lập có gác xép, với tầng 1 dùng để kinh doanh thương mại dịch vụ, tầng còn lại để ở.

Các căn shophouse, như một loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại, tất cả đều có thiết kế đặc biệt với mục tiêu chính là tối ưu hóa khả năng sử dụng không gian và tạo cảm giác rộng rãi cho hoạt động thương mại tốt. Ngoài ra, thiết kế khoảng trước vỉa hè rộng rãi giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm vui vẻ và thoải mái.

Chính sách bán hàng và giá bán shophouse Vinhomes Hưng Yên

Hiện tại khu đô thị Vinhomes Hưng Yên đang trong quá trình xây dựng nên chủ đầu tư vẫn chưa công bố giá bán chính thức của các căn shophouse. Tuy nhiên, quy mô thành phố lớn đồng nghĩa với việc có rất nhiều shophouse, và giá bán shophouse sẽ rất cạnh tranh và dự kiến ​​sẽ không cao. Tuy nhiên, giá bán shophouse Vinhomes Hưng Yên sẽ tùy thuộc vào vị trí và quy mô của từng sản phẩm. Vì vậy, nếu quan tâm đến loại hình sản phẩm này, bạn nên xác định rõ mục đích, tiềm lực tài chính và loại hình kinh doanh để lựa chọn căn shophouse phù hợp với bản thân.

Với những điểm nổi bật trên, sản phẩm Shophouse Vinhomes Empire Hưng Yên sẽ tạo nên không gian tiện lợi và thoải mái nhất cho cư dân nơi đây, đồng thời cũng tạo nên bộ mặt mỹ quan cho hoạt động kinh doanh của chủ đầu tư. Kiến trúc và thiết kế nội thất của Shophouse Văn Giang được đánh giá là mang tầm quốc tế, sự tính toán kỹ lưỡng từng chi tiết thiết kế nên bên trong vô cùng tiện nghi và mang lại giá trị lâu dài cho chủ sở hữu trong tương lai. Vì vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn Shophouse để an cư và kinh doanh thương mại.

Venue

This is an online event
susanmann cover image
susanmann profile image
susanmann
Joined on May 19, 2022
Have a question?
Send your queries to the event organizer
susanmann profile image
CONTACT ORGANIZER
EVENT HAS ENDED
VIEW SIMILAR EVENTS
Have a question?
Send your queries to the event organizer
susanmann profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more