Gach lat san nha tam cao cap duoc ua chuong nhat hien nay | Event in NA | Townscript
Gach lat san nha tam cao cap duoc ua chuong nhat hien nay | Event in NA | Townscript

Gach lat san nha tam cao cap duoc ua chuong nhat hien nay

Jul 28'22 - Jan 11'24 | 08:00 AM (IT)
Online Event

Event Information

Gạch lát sàn nhà tắm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu gạch lát sàn nhà tắm đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng

Gạch lát sàn là sản phẩm quen thuộc và có mặt trong tất cả các không gian trong nhà. Loại gạch lát có tầm quan trọng trong việc quyết định đến phong thái cũng như thẩm mỹ cho gia căn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm gạch lát cùng nhiều tính năng khác nhau đem lại sự đa dạng để khách hàng thoải mái chọn lựa cho phù hợp với sở thích cá nhân. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu gạch ốp lát vệ sinh cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nội thất cao cấp Hùng Túy sự lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà

Một cái tên có lẻ đã quá quen thuộc đối với những khách hàng có niềm đam mê và nhu cầu về nội thất nhà ở cao cấp. Hùng Túy đã trở thành một địa điểm đắt khách bởi những sản phẩm mà nơi đây mang lại đều được chọc lọc kỹ càng, để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mang trong mình hàng loạt sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, Hùng Túy đã và đang trở thành đối thủ và là một trong những cái tên có tiếng trong thị trường kinh doanh nội thất.


Mẫu gạch lát sàn nhà tắm đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng

Với không gian rộng lớn hơn 10.000m2 làm sàn trưng bày và bán sản phẩm.

Showroom Hùng Túy đã có được chỗ đứng trong lòng thủ đô Hà Nội để cung cấp sản phẩm nội thất cho khách hàng. Bên cạnh đó, hơn 30 năm kinh nghiệm thì Hùng Túy càng tự tin khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Không những thế, khách hàng đi đến đây sẽ được trải nghiệm những sản phẩm nội thất cao cấp đón đầu xu hướng thế giới. Các mẫu gạch lát sàn nhà tắm cũng được trưng bày tại đây nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng mẫu mã, cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ giúp cho khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất phù hợp với ngôi nhà của mình.

Một số mẫu gạch lát sàn nhà tắm được ưa chuộng nhất hiện nay

Là sản phẩm cần thiết cho mọi không gian trong nhà. Nhà tắm là không gian đặc biệt vì tiếp xúc với nước thường xuyên. Chính vì thế, loại gạch lát sàn của nơi này cũng cần có những tính năng đặc biệt bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu gạch lát sàn nhà tắm đẹp tại Hùng Túy ngay nhé.

- Gạch giả sỏi

Cái tên của sản phẩm này cũng đã phần nào nói lên được thiết kế của nó. Những họa tiết viên sỏi được in nổi 3D trên bề mặt viên gạch tạo nên sự độc đáo. Loại gạch này được thiết kế như vậy vừa giúp chống trơn trượt, bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn thế nữa, thiết kế những viên sỏi to nhỏ lồi trên bề mặt khác nhau giúp bàn chân được thư giản và phần nào tăng cường sức khỏe tốt. Sự đa dạng màu sắc và mẫu mã của loại gạch giả sỏi này cũng đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

- Gạch nhám

Là một trong những loại gạch lát sàn nhà tắm cao cấp bậc nhất hiện nay vì những tính năng đặc biệt của nó. Với thiết kế mới lạ, không giống như những loại gạch khác là nhẵn bóng mà lại có được bề mặt nhám giúp ma sát tốt khi tiếp xúc. Gạch nhám được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng những công nghệ tân tiến được áp dụng tạo nên sản phẩm chất lượng cao. Tính năng bề mặt nhám chống trơn tượt và tăng độ ma sá đem lại sự an toàn khi sử dụng.

- Gạch lát nền vân nổi

Sản phẩm độc đáo này đã xuất hiện khá lâu những vẫn là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Loại gạch này được sản xuất với các hoa văn trên bề mặt. Không giống với các loại gạch ốp lát nhà tắm khác là các hoa văn được in chìm vào tạo nên bề mặt nhẵn bóng. Họa tiết được thiết kế trên mẫu gạch lát sàn nhà tắm này được in nổi tạo nên bề mặt nổi vân. Chính vì thế, loại gạch này được đông đảo khách hàng lựa chọn vì những vân nổi trền bề mặt gạch khi sử dụng sẽ là vị trí bám chắc hơn với bàn chân. Hơn thế nữa, sự gồ ghề sẽ mang lại cảm giác thư giãn giúp bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho người thân và gia đình khi đưa vào không gian nhà tắm mẫu gạch này.


Gạch lát sàn nhà tắm cao cấp đem lại sự sang trọng cho gia căn

- Gạch nhiều rãnh chống trơn trượt

Đây là loại gạch kế thừa từ gạch lát nền vân nổi nhưng được thiết kế mới lạ hơn tạo nên điểm nhấn cho thiết kế nhà tắm. Những hoa văn được chia thành ô vuông nhỏ trên bề mặt của từng viên gạch, giữa những ô hoa văn đó sẽ có các rãnh trống. Từ đó, nhà sản xuất đã tạo nên những rãnh tõm xuống làm nổi lên những ô họa tiết độc đáo. Loại gạch này khá mới so với hiện nay nên chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, thiết kế này đã khoác lên màu áo mới cho gạch lát sàn nhà tắm cao cấp. Gạch nhiều rãnh có tính năng chống trơn trượt khi sử dụng giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia chủ.

- Gạch 3D

Một thiết kế mới phù hợp với mọi kiến trúc nhà ở cao cấp hiện nay. Hình ảnh 3D từ trước đến nay luôn được biết đến là một mô phỏng chân thực được đông đảo người yêu thích. Hiện nay, công nghệ 3D đã được áp dụng vào mẫu gạch lát sàn nhà tắm đem đến nhiều trải nghiệm mới lạ. Một không gian có sự xuất hiện của hình ảnh đa chiều đem đến cảm giác mới lạ và cuốn hút người nhìn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch 3D, trong số đó loại gạch 3D ghép là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Những viên gạch rời khi ghép lại tạo nên một bức trang 3D dưới sàn nhà tắm. Đó là lý do mà loại gạch này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt nhất.

Một ngôi nhà sang trọng sẽ không thể thiếu được không gian nhà tắm hiện đại. Mẫu gạch lát sàn nhà tắm đẹp sẽ là yếu tố quan trọng quyết định đến sự khang trang của cả căn nhà. Chính vì thế, lựa chọn loại gạch phù hợp đối với không gian này cũng là điều cần cân nhắc. Đến với nội thất cao cấp Hùng Túy khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian trưng bày sản phẩm gạch lát sàn độc đáo. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho khách hàng chọn được loại gạch ưng ý phù hợp với không gian nhà tắm của mình.

Venue

This is an online event
Lehrvs carmensx cover image
Lehrvs carmensx profile image
Lehrvs carmensx
Joined on Jul 27, 2022
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Lehrvs carmensx profile image
CONTACT ORGANIZER
EVENT HAS ENDED
VIEW SIMILAR EVENTS
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Lehrvs carmensx profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more