Biet thu lien ke du an Vinhomes Co Loa Dong Anh | Event in NA | Townscript
Biet thu lien ke du an Vinhomes Co Loa Dong Anh | Event in NA | Townscript

Biet thu lien ke du an Vinhomes Co Loa Dong Anh

Sep 16'22 - Apr 13'23 | 09:00 AM (IT)
Online Event

Event Information

Biệt thự liền kề dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh với thiết kế sang trọng

Một trong những điểm nổi bật thu hút khách hàng của liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đó chính là lối thiết kế sang trọng, tỉ mỉ trong từng đường nét. Đây chính là sản phẩm bất động sản lý tưởng cho những ai có ý định tìm cho mình một chốn dừng chân để an cư lạc nghiệp. Nếu như bạn đang quan tâm đến loại hình sản phẩm này, hãy theo dõi nội dung dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Lối kiến trúc độc đáo của phân khu biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa

Dòng biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa được quy hoạch xây dựng với 2 loại hình sản phẩm chính là đơn lập và song lập.

Biệt thự đơn lập: Mỗi căn sẽ được xây dựng trên một mảnh đất rộng lớn, thoáng đãng có góc nhìn thẳng ra sông và đầy đủ không gian sân vườn. Diện tích lớn rơi vào khoảng 300 - 500m2/căn.

Biệt thự song lập: gồm 2 căn biệt thự có diện tích 144 - 220m2 được xây dựng sát nhau với 2 lối đi riêng và kiến trúc đối xứng. Ba mặt của mỗi căn đều được bao quanh bởi không gian sân vườn tươi mát và nhiều tiểu cảnh đẹp mắt.

Thiết kế biệt thự liền kề dự án Vinhomes Cổ Loa là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách phương Tây hiện đại mang đậm dấu ấn của các quốc gia Pháp, Ý, Địa Trung Hải, cùng với phong cách mềm mại, uyển chuyển của truyền thống văn hóa Việt Nam. Sự kết hợp này vừa mang lại cho khách hàng sự mới lạ, độc đáo, lại vừa quen thuộc đến bất ngờ.

Mặt bằng quy hoạch biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa

Là dòng sản phẩm chủ yếu dành cho khách hàng thượng lưu, nên sản phẩm liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được chủ đầu tư Vingroup đặc biệt quan tâm tỉ mỉ trong từng chi tiết thế kế. Chất lượng là yếu tố đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo công năng của công trình đạt mức tối ưu nhất.


Mặt bằng chi tiết phân khu biệt thự Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Nếu xem bản đồ quy hoạch chung của toàn bộ dự án, chúng ta có thể dễ nhận thấy rằng phân khu biệt thự liền kề dự án Vinhomes Cổ Loa được bố trí theo từng dãy, dọc theo trục đường chính của dự án. Mỗi căn biệt thự đều có không gian trống phía trước và sau nhà vừa tạo cảm giác thoáng đãng, vừa tạo điều kiện cho gia chủ đỗ xe ngay trước cửa biệt thự của mình.

Để giảm mật độ dân cư tại mỗi khu, chủ đầu tư đã quy hoạch xen kẽ dãy biệt thự song lập hoặc tiện ích ở phía đối diện các dãy biệt thự liền kề. Điều này khiến cho mọi người không bị “ngộp” và có thể tận hưởng một không gian sống toàn vẹn nhất.
3 lý do nên lựa chọn biệt thự Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Lý do đầu tiên phải kể đến đó là vị trí đắc địa của dự án

Vị trí được xem là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị của bất kỳ dự án bất động sản nào, ảnh hưởng rất lớn tới tính thanh khoản và tiềm năng phát triển trong tương lai.
Sản phẩm liền kề Vinhomes Cổ Loa tọa lạc nguy nga, lộng lẫy tại khu vực thông thoáng nhất phía Đông thành phố Hà Nội với những tuyến đường huyết mạch kết nối dễ dàng đến các tỉnh lân cận.

Hơn nữa dự án còn nằm gần điểm giao nhau của 3 con sông lớn là sông Hồng, sông Đuống và sông Ngũ huyện Khê khiến cho mọi linh khí đất trời đều tụ tại bên trong dự án, đem đến nguồn vượng khí tốt lành cho cư dân.

Được bảo chứng bởi chủ đầu tư danh tiếng

Không chỉ hội tụ đủ các yếu tố “Thiên - Địa - Nhân”, biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa còn được “đắp nặn” bằng “bàn tay kỳ diệu” của ông lớn bất động sản Vingroup. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị trong mơ, một tổ ấm an lành, một địa điểm đầu tư lý tưởng bậc nhất trên thị trường bất động sản.

Khẳng định phong cách sống đậm chất thời thượng

Có thể nói, biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa chính là biểu tượng cho lối sống thượng lưu, đẳng cấp. Những cư dân sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông huyết mạch chạy thẳng vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, phong cách kiến trúc đậm chất hoàng gia cùng với hàng trăm tiện ích tiêu chuẩn quốc tế sẽ nâng tầm chất lượng sống lên một đỉnh cao hoàn toàn mới.


Giá bán biệt thự liền kề dự án Vinhomes Cổ Loa chính xác nhất

Mức giá dự án biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa

Tất cả các căn liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đều được chủ đầu tư ưu ái cho vị trí đẹp nhất, thuận tiện nhất, cho nên sẽ có mức giá cao hơn so với các loại hình sản phẩm còn lại. Biệt thự liền kề dự án được đánh giá là có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai. Đặc biệt là khi Đông Anh được lên quận và cầu Tứ Liên được hoàn thành.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư vào dự án Vinhomes Cổ Loa thì đây chính là thời điểm phù hợp nhất. Bởi giá bất động sản sẽ thay đổi theo chiều hướng tăng dần cùng thời gian và tiến độ hoàn thành.

Bạn cũng không cần phải lo rằng giá cao vượt quá khả năng chi trả hiện tại bởi chủ đầu tư cung cấp rất nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng. Cụ thể, khách hàng chỉ cần chuẩn bị vốn tự có khoảng 35% giá trị sản phẩm, sau đó các ngân hàng liên kết với chủ đầu tư sẽ giải ngân nốt 65% giá trị sản phẩm còn lại cho bạn theo hình thức trả góp hàng tháng.

Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một căn biệt thự liền kề dự án Vinhomes Cổ Loa ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của dự án để được hỗ trợ kịp thời. Chúc bạn sớm “rinh” được một căn biệt thự ưng ý nhất nhé!

Venue

This is an online event
vinhomescoloadonganh cover image
vinhomescoloadonganh profile image
vinhomescoloadonganh
Joined on Sep 15, 2022
Have a question?
Send your queries to the event organizer
vinhomescoloadonganh profile image
CONTACT ORGANIZER
EVENT HAS ENDED
VIEW SIMILAR EVENTS
Have a question?
Send your queries to the event organizer
vinhomescoloadonganh profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more