Nhung sai lam khi su dung my pham chinh hang ban nen biet | Event in Ho Chi Minh | Townscript
 Nhung sai lam khi su dung my pham chinh hang ban nen biet | Event in Ho Chi Minh | Townscript

Nhung sai lam khi su dung my pham chinh hang ban nen biet

Sep 11 '22 | 02:00 PM (IT)

Event Information

Những sai lầm khi sử dụng mỹ phẩm chính hãng, bạn nên biết !


Với phụ nữ làn da cực kỳ quan trọng, khi bắt đầu một quy trình dưỡng da hay sử dụng một dòng mỹ phẩm chính hãng nào các chị em đều hi vọng sản phẩm sẽ phát huy hết tác dụng làm cho làn da khỏe mạnh. Thực tế các bí quyết chăm sóc da không phù hợp với tất cả mọi người vì mỗi cơ địa sẽ khác nhau sẽ mang lại hiệu quả khác nhau, và thẩm chí nhiều lời khuyên về hướng dẫn cách sử dụng cũng sai lầm.

Để trở nên xinh đẹp bạn cần phải biết chăm sóc làn, biết lựa chọn dòng mỹ phẩm chính hãng phù hợp với làn da của mình cũng như các vấn đề da mình đang gặp phải, thay vì chạy theo các trào lưu là được chị này review tốt lắm, chị kia khen quá xuất sắc thì mình lại tin đó là sự thật, mỹ phẩm tốt chỉ phù hợp với làn da của bạn , và chính bạn mới biết làn da của mình cần những gì.

Và dưới đây là những cách chăm sóc da giúp cho làn da của bạn hấp thu được dưỡng chất tốt nhất, bạn cùng tìm hiểu nhé !


                                                                   Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Olizen

Vệ sinh da mặt bằng nước nóng :

Một số chị em quan niệm rằng rửa mặt bằng nước nóng giúp các lỗ chân lông giãn nở ra giúp cho các chất thải, cặn bã dễ dàng được làm sạch hơn, từ đó lỗ chân lông sẽ khô thoáng. Nhưng thực tế chỉ khi bạn xông hơi cho da mặt mới làm cho da được giãn nở lỗ chân lông, việc sử dụng nước nóng chỉ làm cho da khô hơn và dễ làm cho da bị nhăn , hình thành nếp nhăn.

Tốt nhất bạn nên rửa mặt bằng lạnh, hoặc bạn xông hơi bằng nước nóng và dùng một viên đá lạnh để lăn lại trên da giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Rửa mặt quá nhiều lần :

“Không ít lần mình từng nghe các chị bảo nhau rằng rửa mặt càng nhiều , da càng sạch, đỡ bị mụn”, thực sự không phải chúng ta chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày với sữa rửa mặt là đủ, buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Còn bạn có thể rửa mặt với nước mát, nhưng hạn chế dùng khăn để lau mặt, vì chúng sẽ làm da bị khô. Cũng như lớp bảo vệ da.


                                                                        Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt

Đắp mặt nạ thường xuyên :

Sử dụng mặt nạ là tốt nhưng sử dụng nhiều quá sẽ làm cho da không còn mềm mịn, da cũng cần được thở, được nghỉ ngơi, trong mặt nạ chứa rất nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mềm mại, khỏe mạnh và phục hồi da sau một ngày dài làm việc. Nhưng chỉ cần đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần thì sẽ tốt hơn.

Với các mặt nạ từ thiên nhiên , hoặc tự làm tại nhà bạn cũng chỉ nên sử dụng từ 2-3 lần/ tuần, và nên sử dụng liền ngay sau khi làm, không nên để quá lâu .

Không chú trọng việc làm sạch da :

Nhiều chị em cho rằng chỉ cần dùng sữa rửa mặt là da sẽ sạch, nhưng thực chất vẫn chưa đủ cần sử dụng thêm nước tẩy trang thì mới có đủ sức mạnh loại bỏ các chất bẩn bám trên da, Hàng ngày chúng ta tiếp xúc với bụi bẩn, chúng ta make up thì việc sử dụng sữa rửa mặt thôi chưa đủ, các bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, phấn , kem trên da cần phải được làm sạch từ nước tẩy trang.

Nếu không được làm sạch thì các vấn đề như tắc nghẽn lỗ chân lông do bụi bẩn, thì sẽ sinh ra các vấn đề là mụn trên da, hoặc viêm da.

Chỉ sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra đường :

Tia UV của mặt trời có thể xuyên qua cửa kính, rèm màn gây tổn thương cho da, vì thế nếu bạn ở nhà và chỉ làm việc tại nhà không sử dụng kem chống nắng vì nghĩ không cần thiết.

Thực tế là dù ở bóng râm , hay trời âm u, hay làm việc trong nhà bạn cũng nên bảo vệ da bằng kem chống nắng, và lớp dưỡng da. Đừng quên thoa kem dưỡng, kem chống nắng ở vùng cổ.

                                                                Sử dụng kem chống nắng khi ra đường

Hi vọng những tip nhỏ dưới đây giúp các chị em tự tin hơn trong vấn đề chăm sóc da, Tuy nhiên mức độ hiệu quả của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào cơ địa từng người, chúng ta nên iên trì sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên chính hãng, không nên sử dụng các dòng mỹ phẩm có hiệu quả “ ngay và luôn ” vì chúng sẽ làm mất đi lớp sừng bảo vệ da, khiến da trở nên mỏng manh , dễ bị tổn thương hơn.

Sản phẩm đắt tiền chưa chắc đã là sản phẩm tốt nhất , sản phẩm tốt nhất là những sản phẩm phù hợp với làn da, khi phù hợp chúng sẽ phát huy hết công dụng giúp cho làn da của chị em luôn khỏe mạnh.

Cùng với đó chị em nên kết hợp một chế độ dinh dưỡng hiệu quả khi đưa vào cơ thể giúp làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, sử dụng các dòng mỹ phẩm chính hãng chăm sóc da, dưỡng da chúng chỉ chiếm 30% hiệu quả làn da, còn 70% phụ thuộc vào việc ăn uống, tập thể dục, nghỉ ngơi.

Vì vậy hãy uống đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh và ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày các chị em nhé, Chúc cho các chị em có một làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

Venue

Hồ Chí Minh
55 Duong 3/2, Ho Chi Minh, Việt Nam
Nhung sai lam khi su dung my pham chinh hang ban nen biet cover image
Nhung sai lam khi su dung my pham chinh hang ban nen biet profile image
About
undefined
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Nhung sai lam khi su dung my pham chinh hang ban nen biet profile image
CONTACT ORGANIZER
EVENT HAS ENDED
VIEW SIMILAR EVENTS
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Nhung sai lam khi su dung my pham chinh hang ban nen biet profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more