Thiet ke biet thu vinhomes smart city tay mo | Event in NA | Townscript
Thiet ke biet thu vinhomes smart city tay mo | Event in NA | Townscript

Thiet ke biet thu vinhomes smart city tay mo

Aug 06'22 - May 10'24 | 11:00 AM (IT)
Online Event

Event Information

Ngoài các căn hộ thuộc dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ thì các loại hình biệt thự tại đây được rất nhiều khách hàng quan tâm. Điểm nhấn nổi bật trong thiết Kế Biệt Thự Vinhomes Smart City là nét đẹp sang trọng, cổ điển, ấn tượng đầy cuốn hút khách hàng khó lòng có thể rời mắt.

1. Tổng quát về biệt thự Vinhomes Smart City Tây Mỗ
Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu đa dạng các loại hình biệt thự khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Biệt thự tại đây nằm cạnh hồ điều hòa sẽ mang đến cảm giác trong lành với tầm nhìn khoáng đạt. Nơi đây sở hữu nội thất mang phong cách tân cổ điển sang trọng hoàn thiện phần thô mặt trong và hoàn thiện phía mặt ngoài.


Thiết Kế Biệt Thự Vinhomes Smart City mang tới điểm nhấn ấn tượng

  • Tổng diện tích: 270m2 đến 380m2
  • Độ cao: 3,5 tầng
  • Biệt thự liền kề: 90m2 đến 130m2
  • Biệt thự nhà vườn: 168m2
  • Biệt thự song lập: 180m2 đến 250m2
  • Biệt thự đơn lập: 250m2 đến 450m2

2. Các loại hình biệt thự tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ
Thiết Kế Biệt Thự Vinhomes Smart City bao gồm các loại hình bao gồm biệt thự đơn lập, biệt thự thường biệt thự đơn lập mặt hồ lô góc có tiện ích đẳng cấp. Biệt thự dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ với phong cách xanh mang tới không gian sống tiện nghi và trong lành cho chủ nhân với hồ cảnh quan rộng 7ha, khu vườn cây xanh, đồi cỏ, thảm cỏ làm lên đẳng cấp khác biệt.


Thiết Kế Biệt Thự Vinhomes Smart City với không gian sống trong lành

Sở hữu có căn biệt thự tại đây khách hàng sẽ sở hữu hệ thống tự động cấp bao gồm bể bơi ngoài trời, sân thể thao bóng chuyền tennis, khu vực tập gym, vườn nướng BBQ hiện đại.

2.1 Biệt thự đơn lập thường
Thiết kế thành chỉnh thể riêng biệt với 4 mặt thoáng xung quanh là điểm ấn tượng của khu biệt thự đơn lập thường. Nơi đây cư dân có thể tận dụng làm cảnh quan cây xanh, sân vườn, tiểu cảnh,...làm tăng thêm giá trị cho chủ nhân căn biệt thự. Dự án sẽ có tổng 57 lô biệt thự đơn lập với diện tích dao động từ 232.5m2 đến 288 m2 bao gồm 3 tầng và 1 tum không có thiết kế tầng hầm. Mời quý khách hàng tham khảo thêm bảng giá Vinhomes Smart City

2.2 Biệt thự đơn lập mặt hồ
Thiết Kế Biệt Thự Vinhomes Smart City loại biệt thự mặt hồ là dòng cao cấp tại dự án với 9 lô siêu thị tự với diện tích từ 283.5 m2 đến 439,9 m2 bao gồm 3 tầng và 1 tum được bàn giao tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài và phần thô bên trong. Với tầm nhìn khoáng đạt cùng không gian xanh mát bên hồ nơi đây sẽ trở thành không gian sống lý tưởng đảm bảo nhu cầu sống xanh của toàn bộ cư dân.

2.3 Biệt thự lô góc
Trong các dòng bị thự tại dự án thì biệt thự lô góc được đánh giá là sản phẩm đẳng cấp với số lượng là 32 lô với diện tích từ 194 m2 đến 418 m2. Sở hữu diện tích sân vườn lớn giúp gia chủ dễ dàng sinh hoạt, trồng cây, làm bàn cà phê, tận hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành và tươi mát từ mặt hồ.

3. Phong cách thiết kế các căn biệt thự Vinhomes Smart City Tây Mỗ
Thiết Kế Biệt Thự Vinhomes Smart City theo phong cách thiết kế địa Trung Hải hiện đại với diện độc đáo, tinh tế trong sân vườn lớn mang tới những căn biệt thự đẳng cấp cùng không gian sống và làm việc của khách hàng thượng lưu. Các đường nét trong không gian sống khỏe khoắn tự do với nhiều hình khối đường nét rõ ràng. Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn cách trang trí các tính năng hiện đại để tạo nên dáng vẻ trẻ trung khỏe khoắn với những đường nét rõ ràng mạch lạc.

Thiết Kế Biệt Thự Vinhomes Smart City phong cách khỏe khoắn và ấn tượng

Các căn biệt thự tại dự án thiết kế thông minh, hiện đại tận dụng tối đa nguồn năng lượng từ thiên nhiên bao gồm ánh sáng mặt trời và cửa sổ thông qua hệ thống cửa sổ viên inox cao cấp và sang trọng. Điểm nhấn trong thiết kế nội thất căn biệt thự là sự đơn giản trong bố cục, ưu tiên các chất liệu mang tính hiện đại để tạo ra nét độc đáo cùng sự phân chia không gian hợp lý.

4. Lời kết
Trên đây là những chia sẻ giúp bạn tìm hiểu về Thiết Kế Biệt Thự Vinhomes Smart City Tây Mỗ. aới thiết kế hiện đại và thông minh thiết kế các căn biệt thự tạo nên điểm nhấn ấn tượng và độc đáo mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân.

Venue

This is an online event
vinsmartcity cover image
vinsmartcity profile image
vinsmartcity
Joined on Aug 4, 2022
Have a question?
Send your queries to the event organizer
vinsmartcity profile image
CONTACT ORGANIZER
Have a question?
Send your queries to the event organizer
vinsmartcity profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more