Shophouse du an Vinhomes Dai An Hung Yen | Event in NA | Townscript
Shophouse du an Vinhomes Dai An Hung Yen | Event in NA | Townscript

Shophouse du an Vinhomes Dai An Hung Yen

Jun 22'22 - Feb 01'24 | 11:00 AM (IT)
Online Event

Event Information

Shophouse dự án Vinhomes Đại An - vị trí thúc đẩy tiềm năng thương mại


Từ khi Vinhomes Đại An được công bố ra thị trường thì mọi thông tin về dự án luôn tạo sức hút lớn đối với giới đầu tư. Đặc biệt với Shophouse Vinhomes Đại An Hưng Yên, dòng sản phẩm hot nhất của dự án vì vị trí mang tính thúc đẩy tiềm năng thương mại cực kỳ lớn.


Vị trí tạo ra nhiều giá trị thương mại của Shophouse Vinhomes Đại An


Shophouse Vinhomes Đại An Hưng Yên là sản phẩm nhiều sức hút nhất nằm trong dự án siêu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, Văn Giang, Hưng Yên. Dòng sản phẩm Shophouse này có lợi thế vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác như: Liền kề, Biệt thự vì chức năng đa dạng, vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh. Nhiều chuyên gia nhận xét rằng, shophouse là sản phẩm làm tăng lên sự sang trọng, sầm uất cho dự án khu đô thị và đem lại nhiều giá trị thương mại cao cho khách hàng.


Shophouse Vinhomes Đại An Hưng Yên là dòng sản phẩm sở hữu vị trí nổi bật nhất trong dự án. Đặc tính vượt trội của sản phẩm là để kinh doanh và cũng có thể ở được. Với đặc tính đó, để đảm bảo cho việc kinh doanh thuận lợi nhất thì dòng sản phẩm này hiển nhiên được xây dựng tại vị trí đắt địa nhất của dự án. Vị trí thường thấy của shophouse là ở mặt đường lớn, nơi có người qua lại tấp nập như công viên, gần các trung tâm thương mại sầm uất hoặc, gần với khu dân cư. Đây là những vị trí có thể hỗ trợ tốt cho việc kinh doanh bởi luôn cung cấp được nguồn khách hàng lớn.


Shophouse Vinhomes Đại An city là dòng sản phẩm sở hữu vị trí nổi bật, giàu tiềm năng nhất trong dự án.


Do đó, hầu hết những căn shophouse Vinhomes Đại An Hưng Yên đều được xây dựng gần khu chung cư cao tầng, liền kề với khu hồ nước. Bên cạnh đó những căn Shophouse còn được bố trí ở khu vực trung tâm, nằm cạnh những con đường và khu phố nhộn nhịp, sầm uất. Sở hữu một vị trí đắc địa như vậy sẽ đem lại nhiều giá trị gia tăng vô hạn khi khách hàng xuống vốn đầu tư tại đây.


Nhờ sự bố trí thiết kế nằm tại các trục đường chính, có mật độ người qua lại đông đúc nhằm khai thác yếu tố kinh doanh thương mại.Sản phẩm Shophouse Vinhomes Đại An Văn Giang không chỉ nhanh chóng thu về lãi vốn mà còn có thể khai thác dòng tiền rất hữu hiệu cho các nhà đầu tư. Và một điều khiến shophouse được ưa chuộng bởi nó có dư địa tăng giá và tính thanh khoản tốt nên rất có thu hút với các nhà đầu tư chuyên nghiệp đã theo các dự án của nhà Vin trong những năm qua.
Chính những ưu thế về vị trí như vậy, Shophouse dự án Vinhomes Đại An hứa hẹn vẫn là sản phẩm đáng đầu tư và sẽ đem lại nhiều tiềm năng, lợi ích tuyệt vời cho khách hàng.


Vị trí cửa ngỏ kinh tế thương mại của shophouse Vinhomes Đại An


Trong giai đoạn từ 2019 đến 2020, Vinhomes đã hoàn tất các bước đầu quy hoạch của shophouse Vinhomes Đại An thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3. Tính đến hiện tại, giá trị thương vụ dự kiến lên đến 3.100 tỷ đồng.


Dựa theo quyết định ký kết phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết dự án Vinhomes Đại An City vào tháng 10/2019 của UBND tỉnh Hưng Yên, dự án này dự kiến xây dựng trên địa bàn các xã Tân Quang, thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang.


Vậy nên, Shophouse Đại An Văn Giang của dự án cũng sẽ sở hữu ranh giới liên kết cụ thể như sau:


  • Phía Bắc tiếp giáp với tuyến đường sắt Hà Nội - Hải Phòng.


  • Phía Nam tiếp giáp tuyến đường Vành đai 3,5.


  • Phía Đông giáp các xã Tân Quang, huyện Văn Lâm; xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang và dự án công nghiệp đang hoạt động.


  • Phía Tây tiếp giáp Trường Đại học Tài chính và quản trị Kinh doanh; khu dân cư của các xã Tân Quang, huyện Văn Lâm và xã Cửu Cao, huyện Văn Giang.


Ngoài ra, Shophouse Vinhomes Đại An thuộc dự án Vinhomes Đại An city tọa lạc giữa địa phận các xã Tân Quang, Văn Lâm và Nghĩa Trụ, Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên. Đây được xem là vị trí cửa ngõ thuộc phía Tây Bắc tỉnh Hưng Yên.Ngoài ra vị trí này cách trung tâm thành phố Hưng Yên khoảng 37km. Bên cạnh đó, còn nằm liền kề 3 dự án lớn của nhà Vin là Vinhomes Gia Lâm, Vinhomes The Empire và khu đô thị Ecopark Hưng Yên.


Vị trí của shophouse Vinhomes Đại An giúp việc di chuyển đi khắp nơi cũng như chào đón du khách đến đây hết sức thuận tiện.


Bên cạnh đó, nằm ở vị trí là cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố Hưng Yên, điều này giúp việc di chuyển đi khắp mọi nơi cũng như chào đón du khách các vùng xung quanh đến đây cũng hết sức thuận tiện. Cụ thể như sau:


  • Tuyến đường chính ở phía Nam dự án Vinhomes Đại An được liên kết với trục đường vành đai 3.5. Bên cạnh đó mặt cắt ngang có chiều rộng khoảng 51m, lòng đường rộng 2x17m, vỉa hè mỗi bên rộng 2x7m và độ rộng của dải phân cách là 3m.


  • Tuyến đường chính phía Bắc và Nam dòng sông Bắc Hưng Hải với chiều rộng 25m, lòng đường rộng khoảng 2×7.5m cùng vỉa hè rộng mỗi bên 5m.


  • Đoạn đường lên cầu bắc ngang qua sông được có chiều rộng 44m gồm: bề rộng ước tính khoảng 20m, đường rộng khoảng 7m cho mỗi bên và vỉa hè mỗi bên rộng 5m.


  • Đoạn đường lên cầu vượt ngang qua vành đai 3.5 có chiều rộng khoảng 70m, lòng đường 2 bên rộng 15m, vỉa hè mỗi bên rộng 7m. Những phần khác là phạm vi sử dụng để dành cho trường hợp giao thông khác.


Có thể nói, shophouse Vinhomes Đại An Văn Giang sở hữu vị trí vô cùng tiện lợi cho việc phát triển kinh doanh thương mại, sản phẩm này là một phương án phù hợp cho các nhà đầu tư, giúp nhanh chóng thu lại lợi nhuận tốt cũng như đẩy mạnh tiềm năng thương mại.

Venue

This is an online event
Shophouse du an Vinhomes Dai An Hung Yen cover image
Shophouse du an Vinhomes Dai An Hung Yen profile image
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Shophouse du an Vinhomes Dai An Hung Yen profile image
CONTACT ORGANIZER
EVENT HAS ENDED
VIEW SIMILAR EVENTS
Have a question?
Send your queries to the event organizer
Shophouse du an Vinhomes Dai An Hung Yen profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more