Robot hut bui lau nha thanh ly nhung dieu can biet | Event in Hà Nội | Townscript
Robot hut bui lau nha thanh ly nhung dieu can biet | Event in Hà Nội | Townscript

Robot hut bui lau nha thanh ly nhung dieu can biet

Jul 30'22 - Jun 15'23 | 11:00 PM (IT)

Event Information

Hiện nay do nhu cầu không sử dụng hoặc muốn nâng cấp để dùng phiên bản robot hút bụi mới nhất. Chính vì vậy muốn thanh lý robot hút bụi mọi người thường đăng trên fb để có nhiều người biết đến. Bạn đang không có quá nhiều ngân sách nhưng lại muốn sở hữu một chiếc robot hút bụi thông minh đầy đủ tiện năng thì việc mua lại những chiếc máy thanh lý là vô cùng hợp lý. Vậy cùng Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot chính hãng - VnEcovacs đi tìm hiểu những điều cần biết khi bạn mua Robot hút bụi lau nhà thanh lý nhé.
                                                             
                                                    Khi mua robot hút bụi lau nhà thanh lý cần phải kiểm tra các phụ kiện chi tiết

1. Cách kiểm tra robot hút bụi lau nhà thanh ly trước khi mua

Robot hút bụi lau nhà thanh lý là những sản phẩm đã được người tiêu dùng sử dụng trong một thời gian. Nếu bạn may mắn bạn có thể gặp được những chiếc máy mà chủ nhân của nó mới chỉ dùng được vài tuần. Bởi lúc này các thiết bị vẫn còn mới nguyên và thời gian bảo hành còn dài. Tuy nhiên nếu là những robot hút bụi được sử dụng trong thời gian dài bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng các điều sau.

1.1 Kiểm tra pina
Việc đầu tiên khi bạn kiểm tra robot chính là pin. Bởi thông thường robot hút bụi trong quá trình hoạt động lâu dài sẽ dễ bị chai pin điều này sẽ giảm năng suất hoạt động máy. Để kiểm tra pin rất đơn giản bạn chỉ cần hoạt động robot hút bụi và kiểm tra thời gian hoạt động của chúng giống như thời gian của hãng ghi hay không. Nếu như thời gian hoạt động của robot quá ít thì bạn không nên mua chiếc robot hút bụi thanh lý này nhé.

1.2 Kiểm tra phụ kiện
Để đầu tư vào robot hút bụi cần một chi phí không hề nhỏ. Chính vì vậy không chỉ kiểm tra pin mà còn cần kiểm tra kỹ các phụ kiện khác để tránh mất tiền oan. Bước đầu tiên bạn kiểm tra chổi quét còn đẩy đủ các sợi hay không hay các sợi có bị đứt hay không. Tiếp đến là kiểm tra bánh xe xem robot có dễ dàng di chuyển hay không. Đặc biệt nhất là phần bộ lọc liệu có rách hay không.
Hộp phụ kiện Ecovacs Deebot 900: Chổi chính, chổi ven và màng lọc bụi

1.3 Xuất xứ và thời gian bảo hành robot hút bụi
Nếu như chiếc robot hút bụi mà bạn muốn mua đảm bảo các điều trên thì bạn có thể yên tâm lên đến 80% khi mua chúng. Tuy nhiên nếu sản phẩm là hàng chính hãng thì chắc chắn rằng đây là sản phẩm bạn nên mua. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả chính vì vậy bạn cần cẩn trọng trong việc mua robot hút bụi. Không những vậy nếu máy còn thời gian bảo hành thì còn tiện lợi hơn nữa.

2. Có nên mua robot hút bụi nhật bãi – VnEcovacs

Robot hút bụi Nhật bãi là sản phẩm nội địa của Nhật luôn được mọi người khen về đồ bền của máy vậy có nên mua robot hút bụi nhật bãi - VnEcovacs. Các linh kiện luôn đạt chuẩn 100% về chất lượng. Chính vì vậy những chiếc robot hút bụi này luôn đem lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Không những vậy giá thành của robot hút bụi Nhật bãi còn vô cùng giá rẻ.
Robot hút bụi nội địa nhật cũ – những điều cần biết
Robot hút bụi Nhật bãi luôn đảm bảo cho bạn đồ bền lâu dài
Tuy nhiên song song với những ưu điểm nổi bật đấy là những nhược điểm của robot hút bụi Nhật bãi. Những dòng này đều là tiếng Nhật nên sẽ khó sử dụng và các linh kiện của robot hút bụi cũng khó tìm. Nên khi bạn muốn sử dụng sản phẩm này hãy lựa chọn những mặt hàng phổ thông để có thể sửa chữa.

3. So sánh các dòng robot hút bụi ecovacs phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại robot hút bụi Ecovacs khiến cho khách hàng khó có thể lựa chọn hợp lý nhất cùng chúng tôi So sánh các dòng robot hút bụi ecovacs phổ biến hiện nay để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Các robot hút bụi này đều có thể làm sạch ở mọi nơi và có chức năng tự động hút và lau nhà. Chức năng đặc biệt khi hết pin sẽ tự động quay về cổng sạc để sạc. Ngoài ra còn có thể tự lập và ghi nhớ bản đồ trong quá trình làm việc.
Robot hút bụi & lau nhà Ecovacs Deebot T8 AIVI
Ecovacs OZMO T8 Aivi đang là dòng sản phẩm với những trang bị tiên tiến nhất hiện nay
Bên cạnh đó có một sản phẩm có điểm khác nhau như
OZMO T8 Aivi có thể nhận biết và tránh các vật cản và tránh rơi cầu thang. Ngoài ra được bảo hành 12 tháng nhiều hơn so với các dòng máy khác
Deebot DE 53 hoặc DE 55 không thể nhận diện thảm và điều chỉnh được lượng nước khi lau nhà.

Lời kết

VnEcovacs đã giúp ta những cách để sở hữu Robot hút bụi lau nhà thanh lý chuẩn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn sở hữu chúng nhé.

Venue

Hà Nội
1, 2, Hà Nội, Việt Nam
robotecovacs cover image
robotecovacs profile image
robotecovacs
Joined on Jul 29, 2022
Have a question?
Send your queries to the event organizer
robotecovacs profile image
CONTACT ORGANIZER
EVENT HAS ENDED
VIEW SIMILAR EVENTS
Have a question?
Send your queries to the event organizer
robotecovacs profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more