In nhanh tem chong hang gia o HCM, toan quoc | Event in Thành phố Hồ Chí Minh | Townscript
In nhanh tem chong hang gia o HCM, toan quoc | Event in Thành phố Hồ Chí Minh | Townscript

In nhanh tem chong hang gia o HCM, toan quoc

Oct 11'23 - May 09'63 | 09:00 AM (IT)

Event Information

Tân Hoa Mai là địa chỉ cung cấp dịch vụ in uy tín và chuyên nghiệp. Công ty có trụ sở ở HCM nhưng có thể hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, công ty có giấy phép hoạt động in >>> tem chống hàng giả cho doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm. Bất kỳ doanh nghiệp, cá nhân nào muốn in nhanh tem decal chống hàng giả, đều có thể liên hệ về Tân Hoa Mai để được hỗ trợ nhanh chóng, in tem trong thời gian sớm nhất.

Tem chống làm nhái bóc ra để lại chữ void

In nhanh tem chống hàng giả là bao lâu?

Với những mẫu tem có thiết kế đơn giản, nguyên liệu không phải là cao cấp thì chỉ từ 02 ngày là khách hàng đã có tem. Với những nguyên liệu khác, số lượng công nghệ chống giả có trên tem,... thời gian lâu nhất có thể là 15 ngày.

Công ty có hệ thống nhà xưởng, trang bị đầy đủ máy in công nghệ hiện đại, có thể cho ra sản lượng in ấn nhiều trong một ngày. Vì vậy, với những đơn hàng từ 1.000 tem trở lên, hoặc lựa chọn gói combo do công ty cung cấp, Tân Hoa Mai luôn nỗ lực để hoàn thành in tem, giao đơn hàng trong thời gian sớm nhất để khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Theo công bố từ công ty, có hơn 95% khách hàng hài lòng khi hợp tác cùng Tân Hoa Mai ở dịch vụ in tem này. Một phần cũng nhờ thời gian in nhanh, đúng hẹn mà công ty đã cam kết theo hợp đồng.

Những lý do khác để lựa chọn dịch vụ tại Tân Hoa Mai

Phải thừa nhận, ở HCM nói riêng, toàn quốc nói chung có rất nhiều công ty hoạt động về lĩnh vực in ấn. Thế nhưng, để là dịch vụ chất lượng, uy tín, cho ra các sản phẩm in ấn làm hài lòng khach hàng,... thì không phải chỗ cũng đáp ứng được. Với Tân Hoa Mai, công ty có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên giỏi,... dịch vụ do Tân Hoa Mai cung cấp đáp ứng tốt nhu cầu in tem của khách hàng.

Dưới đây là tổng hợp các lý do để khách hàng lựa chọn Tân Hoa Mai là đối tác cung cấp dịch vụ in tem, gồm:

Là đơn vị uy tín nhiều năm liền, được đông đảo khách hàng tin tưởng hợp tác.

Dịch vụ chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị máy in công nghiệp hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn của khách hàng.

Quy trình đặt in đơn giản, thời gian in nhanh chóng, bất kể số lượng ít hay nhiều.

Hỗ trợ tận tình, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

Mọi thông tin, vui lòng liên hệ về: 0919 00 99 30, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề về in.

>>> Xem nội dung chi tiết hơn tại: In ấn Tân Hoa Mai.

Mẫu tem chống làm nhái có dạng hình tròn nguyên liệu hologram

Các loại tem decal chống hàng giả hiện nay

Tem decal dán sản phẩm để chống giả có nhiều loại. Tùy vào dòng sản phẩm mà công ty kinh doanh để lựa chọn loai tem decal cho phù hợp.

Tem vỡ

Đúng như tên gọi của nó, loại tem này rất dễ bị vỡ ra nếu cố tình gỡ, bóc ra hoặc vô tình làm bong, tróc. Dựa vào tính năng không thể lột, gỡ, bóc,.... chúng ta có thể chống giả hoặc bảo hành, niêm phong cho sản phẩm.

Ưu điểm:

- Giá của tem rẻ, cách sử dụng cũng dễ.

- Sản xuất dễ dàng, dễ in ấn.

- Mục đích sử dụng da dạng, có thể chống giả, bảo hành hoặc niêm phong đều được.

- Sử dụng cho nhiều loại sản phẩm bất kỳ, phù hợp với các sản phẩm mang tính bình dân.

Nhược điểm:

- Vẫn có thể bị làm giả, làm nhái do tính bảo mật chưa cao.

- Khả năng chống làm giả ở mức độ thấp.

- Sử dụng cho nhiều sản phẩm bất kì.

- Người dùng khó nhận biết hàng giả hay hàng thật, do vẫn có thể làm giả con tem.

Tem vỡ hologram

Loại tem này còn có tên gọi khác là tem 7 màu. Tem sử dụng chất liệu decal 7 màu nên cũng rất dễ nhận biết. Khi nhìn ở các góc độ khác nhau sẽ cho ra những màu sắc lấp lánh khác nhau. Với chất liệu này, tem được in bằng công nghệ laser 3 chiều chứ không dùng tới mực in. Máy in công nghệ hiện đại sẽ bắn chùm tia laser để tạo ra logo, hình ảnh,... đã được thiết kế theo mẫu.

Mẫu tem decal chống hàng giả có thương hiệu của doanh nghiệp

Tem dùng công nghệ nước

Tem có thể dùng nguyên liệu decal vỡ hoặc decal giấy để làm. Nhưng điểm khác là sẽ dùng mực in đặc biệt. Tại điểm cần nhận biết, ký hiệu của doanh nghiệp sẽ được ẩn đi. Khi thoa nước lên, ký hiệu này sẽ hiện ra. Và khi tem khô sẽ quay lại trạng thái ban đầu. Loại tem này có tính bảo mật cao nên chưa thể bị làm giả ở thời điểm hiện tại.

Tem dùng công nghệ nhiệt

Cũng tương tự như tem công nghệ nước, nhưng tem này sử dụng một loại mực khác, thích ứng được với nhiệt độ. Mỗi khi bị nóng, ký hiệu nhận diện hàng thật sẽ hiện lên, và tem trở lại bình thường khi nguội đi.

Tem dùng công nghệ phát quang

Tem sẽ dùng mực có thể phát quang được, nhưng chỉ có tác dụng khi sử dụng đèn chuyên dụng. Chất liệu làm tem vẫn là decal vỡ hoặc decal giấy.

Tem dùng công nghệ qr code

Một mã qr code (hình vuông nhiều ô hở cấu tạo phức tạp). Đây là một dạng mã hóa thông tin dựa trên thông tin của sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp. Khi người dùng sử dụng đi động thông minh để quét mã, những thông tin sẽ hiện ra. Ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, quy trình sản xuất tới khâu bảo quản và phân phối.

Tem dùng công nghệ phủ cào

Một đoạn mã sẽ được phủ lên một lớp tráng dùng để cào. Với đoạn mã này, người dùng cần soạn tin nhắn theo cú pháp và gửi về tổng đài có ghi trên tem. Thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được gửi lại theo dạng tin nhắn SMS.

Đó là toàn bộ những công nghệ chống giả được sử dụng trên tem decal dán sản phẩm nhằm chống làm nhái. Mỗi một loại đều có những ưu và nhược điểm riêng. Khi áp dụng từ 02 công nghệ chống giả trở lên, tính bảo mật được nâng cao và rất khó, gần như không thể làm giả được. Tuy nhiên, chi phí in tem khi sử dụng nhiều công nghệ chống giả cùng lúc sẽ cao. Doanh nghiệp nên cân nhắc khi lựa chọn loại tem cần in. Tân Hoa Mai có thể hỗ trợ bạn, tư vấn miễn phí qua Hotline: 0919 00 99 30.

>>> Tân Hoa Mai là địa chỉ uy tín khi được hỏi Mua tem chống giả ở đâu?

Venue

Đường Đặng Thuỳ Trâm
phường 13, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
LeahGatenby cover image
LeahGatenby profile image
LeahGatenby
Joined on Oct 10, 2023
About
undefined
Have a question?
Send your queries to the event organizer
LeahGatenby profile image
CONTACT ORGANIZER
SOLD OUT
Have a question?
Send your queries to the event organizer
LeahGatenby profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more