Du an Shophouse Vinhome Dan Phuong Ha Noi | Event in NA | Townscript
Du an Shophouse Vinhome Dan Phuong Ha Noi | Event in NA | Townscript

Du an Shophouse Vinhome Dan Phuong Ha Noi

Oct 04'22 - Jul 10'23 | 03:00 PM (IT)
Online Event

Event Information

Dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng là loại hình duy nhất mà gia chủ vừa có thể sử dụng để ờ, vừa có thể sử dụng để kinh doanh. Chính vì vậy, đây chắc chắn là sản phẩm thu hút được sự quan tâm cực lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng mua để sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng Hà Nội, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất và truy cập vào website https://vinhomesdanphuonghanoi.com/shophouse/ để xem thông tin chi tiết hơn về giá bán sản phẩm nhé.

1. Thiết kế tối ưu của dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng
Shophouse Vinhome Wonderpark Đan Phượng được thiết kế với mặt tiền tối thiểu là 8m, lô góc sẽ rộng hơn. Đây là thiết kế mới, nổi bật hơn so với các dự án trước đây, mặt tiền rộng sẽ tạo cảm giác không gian thoáng đãng, dễ chịu hơn từ đó dễ dàng thu hút khách hàng.
Tất cả các căn Shophouse đều sở hữu mặt tiền cực rộng, tổng diện tích lên tới 260 – 270m2, thiết kế 4 tầng và 1 tum đáp ứng được mọi nhu cầu sinh sống và kinh doanh của khách hàng.

2. Liên kết khu vực của dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng
Dự án Vin Đan Phượng có chủ đích thiết kế những căn Shophouse phải có vị trí dễ dàng tiếp cận với không chỉ cư dân trong dự án mà phải đón được cả lượng lớn khách hàng đổ về trong khu vực. Vì vậy, nó nằm trên trục giao thông chính dễ dàng được nhiều cư dân biết đến và đón được nhiều khách hàng hơn cả.


Liên kết khu vực đông đúc của dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng

Dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng được bố trí thành các dãy phố tấp nập với mặt tiếp giáp trục đường chính tại các phân khu The Light – Ánh Sáng và The Times – Thời Đại. Là loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh, mỗi căn Shophouse Vinhomes Đan Phượng đều có thiết kế ưu việt, chú trọng vào tối ưu hóa công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và phong cách tân cổ điển.

3. Hạ tầng dịch vụ tiện ích của dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng
Để mang lại lợi nhuận và thu hút đầu tư cho những căn shophouse thì việc lợi tức cho thuê tốt hay không phụ thuộc vào khả năng lấp đầy cư dân của dự án, khu đô thị đó. Chính vì vậy, dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng đã đầu tư hạ tầng dịch vụ tiện ích để thu hút cư dân đông đúc với hệ thống hạ tầng, tiện ích cảnh quan đa dạng, 4 trục đường lớn xung quanh dự án (từ 24~50m) và đường trong nội khu (11~24m). Đặc biệt, với những điểm nhấn tiện ích: Bể bơi liên hoàn 7000m2 lớn nhất Việt Nam, công viên 32 tiện ích 18ha, hệ thống sân thể thao, vườn nướng BBQ, vườn Artwork… được khách hàng vô cùng yêu thích.


Hạ tầng dịch vụ tiện ích vô cùng tốt của dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng

Một trong những yếu tố không thể thiếu trong kinh doanh dịch vụ là phải có nơi đỗ xe, nếu cửa hàng không giải quyết được vấn đề này thì sẽ bị giới hạn lượng khách hàng. Vì thế ưu tiên chọn những Shophouse Vinhome Wonder Park Đan Phượng có vỉa hè rộng rãi, hay lý tưởng nhất là nằm gần những bãi đỗ xe công cộng. Ngoài ra khách hàng không phải trong khu đô thị cũng dễ dàng tiếp cận khu Shophouse bởi nó thường được ưu ái thêm một bãi đỗ xe ngay trước cửa hàng.

4. Uy tín chủ đầu tư của dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng
Vingroup là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là bất động sản. Với những dự án đã thành công, luôn bàn giao đúng tiến độ, chất lượng dịch vụ, vận hành quản lý hàng đầu, mang lại nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư từ các dự án trước đây như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Central Park…
Giá trị của những chủ đầu tư có tiềm lực họ sẽ đồng bộ các tiện ích hạ tầng trước để kéo cư dân về ở. Khi đó, lượng người sử dụng đông đúc, nhộn nhịp thì dự án Shophouse Vinhome Đan Phượng mới có giá trị về mặt kinh doanh, cho thuê ổn định cũng như sẽ đảm bảo được tính pháp lý trong lâu dài.

Venue

This is an online event
shophousevinhomedanphuong cover image
shophousevinhomedanphuong profile image
shophousevinhomedanphuong
Joined on Oct 3, 2022
Have a question?
Send your queries to the event organizer
shophousevinhomedanphuong profile image
CONTACT ORGANIZER
EVENT HAS ENDED
VIEW SIMILAR EVENTS
Have a question?
Send your queries to the event organizer
shophousevinhomedanphuong profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more